ชูวิทย์กมลวิศิษฎ์


5w214xwey Rtgm


โครงร างตำนานคน ช ว ทย กมลว ศ ษฎ ผ นำความค ด ยอมจำนน โดย การ ตอง


ประว ต น กการเม อง ช ว ทย กมลว ศ ษฎ ประว ต ว ฒ สภาของประเทศไทยต งแต อด ตจนถ งป จจ บ น


ช ว ทย กมลว ศ ษฎ เวลาแห งความเศร าโศก พ อผมช อ เจร ญ กมลว ศ ษฎ เป นเจ าของร านขายเส อผ าช อด ง คล งภ ษา ในอด ตท ถนนเยาวราชเม อ 40 กว าป ก อน ตอนผมเป นเด กได ช วยพ อผมค าขาย ร องเช อเช ญคนให มาซ อเส อผ าอย หน าร าน สโลแกนประจำของผม สอง


เฮ ยช ใบ ขาใหญ การเม อง เอ ยวท นจ นส เทา ม หนาว ล งต พ ดคร งท ร อย ผมก บพ ป อม ไม ได ม ป ญหาอะไรก น ไม ได ทะเลาะก นอย แล ว


ช ว ตผมไม ม การวางแผนหรอก ช ว ทย กมลว ศ ษฎ ม มมองส อ ส จธรรม และความจร งในว ย 56 The Momentum


ช ว ทย ว งต อต านก ญชาเสร เตร ยมย นฟ องพรรคภ ม ใจไทย 1 พ นล านบาท ฐานออกนโยบายเป นภ ยต อประชาชน The Standard


ช ว ทย กมลว ศ ษฎ บ นเก ดเป นคนไทย ทำอะไรก ผ ด The Bangkok Insight


ธ รก จ ช ว ทย กมลว ศ ษฎ ล าส ด ทำอะไรท ไหน เช คเลยท น


ช ว ทย กมลว ศ ษฎ แฉวงการอาบอบนวด หนทางจากร ชดา


ร จ กผ ชายช อ ช ว ทย กมลว ศ ษฏ


ช ว ทย ข นต นเป น ม าศ ก ร บใช การเม องพ งระว งกระแสต กล บ ด อยต วเองจะเหล อค าแค ร องกาๆๆ อ งอ ง ตอบไม ช ด เล อกเพ อไทยแลนด สไลด แล วจะได นายกฯ ช อ ล งป อม หร อไม


สมานฉ นท ยาก ช ว ทย เปร ยบไทยเป นบ านหล งใหญ พ ต งกฎบ งค บ น องต อต าน


Gptkoulbx9drrm


ย อนอ านบทส มภาษณ เป ดใจผ ชายช อ ช ว ทย กมลว ศ ษฎ อย าเร ยกผมคนด

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel